HỘI NGHỊ QUANG HỌC QUANG PHỔ TOÀN QUỐC LẦN IX

Thứ ba - 16/08/2016 13:37
Đây là hoạt động khoa học toàn quốc về Quang học & Quang phổ được tổ chức 02 năm một lần, báo cáo các kết quả và thông tin mới nhất về những nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và triển khai ứng dụng trong lĩnh vực quang học, quang phổ ở trong nước và quốc tế.
ICPA9
ICPA9
MỤC ĐÍCH CỦA HỘI NGHỊ
 
1. Đây là hoạt động khoa học toàn quốc về Quang học & Quang phổ được tổ chức 02 năm một lần, báo cáo các kết quả và thông tin mới nhất về những nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và triển khai ứng dụng trong lĩnh vực quang học, quang phổ ở trong nước và quốc tế. Đặc biệt Hội nghị lần này là một trong những hoạt động của Hội Nghị Vật lý Toàn Quốc lần thứ VIII kỷ niệm 50 năm thành lập Hội Vật lý Việt Nam (1966 - 2016).

2. Tăng cường trao đổi và giao lưu khoa học trong nước và quốc tế, giữa các vùng miền, giữa các cơ quan nghiên cứu và đào tạo, giữa các nhà nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ với nhau và với sinh viên.

3. Thúc đẩy việc đưa các kết quả nghiên cứu KH-CN trong lĩnh vực quang học, quang phổ, quang tử và laser vào trong đời sống thực tiễn. Mở rộng các hợp tác nghiên cứu và phát triển KH-CN cũng như đào tạo.

Nguồn: http://iop.vast.ac.vn/activities/HNQHQP_ICPA/09/index_VIE.html

Tác giả bài viết: Viện Vật Lý

Nguồn tin: Viện Vật Lý

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vpshvl.org là vi phạm bản quyền
 Từ khóa: hội nghị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây